Phước Thịnh Cà Phê - Kinh Nghiệm Mở Quán Cà Phê Hiệu Quả

Phước Thịnh Cà Phê chia sẻ những kinh nghiệm mở quán cà phê hiệu quả dành cho dân kinh doanh, đặc biệt là các bạn yêu thích kinh doanh quán cà phê.

Những Quán Cafe Acoustic Ở Tp. HCM Được Yêu Thích

Những ngày cuối tuần bạn chưa biết đi đâu để giải tỏa căng thẳng, thư giãn đầu óc sau một tuần làm việc. Hãy đến ngay các quán café Acoustic ở TP. HCM ngay sau đây sẽ giúp bạn đắm chìm vào từng nốt nhạc, ngân nga từng câu hát yêu thích. Bạn sẽ cảm thấy năng lượng tràn trề, nhẹ nhàng bước vào tuần mới tiếp theo nhé!

 Xu hướng café Acoustic luôn thu hút nhiều người tìm đến với nhiều lí do như: là nơi hẹn hò lãng mạn sau một ngày dài, là nơi dành cho những ai đam mê âm nhạc được hòa mình vào không khí, là nơi gặp gỡ những người bạn cùng sở thích,… Đôi khi đi Acoustic sẽ không ồn ào, nhộn nhịp như những quán café khác. Bất kỳ ai vào đây cùng đều dành riêng một khoảng không gian để buông xả mọi thứ, được là chính mình.

Những quán café Acoustic tại Quận 10

- Say Coffee

Địa chỉ: 60 Trần Minh Quyền, P.11, Quận 10, TP. HCM

Là một trong những quán café có dòng nhạc Acoustic với không gian nhỏ, đơn giản. Với tên gọi là “Say” thể hiện ngàn lời muốn nói từ quán café gửi đến bạn, và họ sẽ sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện của bạn qua từng bài nhạc. Chương trình hát live sẽ diễn ra vào mốc giờ từ 20h30 – 22h30.

f:id:caphephuocthinh:20181004171431j:plain

Không giản đơn giản, mộc mạc này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái (Ảnh: Internet)

- Tôn Café

Địa chỉ: 283/89 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM

Tôn Café là quán café Acoustic ở Quận 10 có cách trang trí ấn tượng, đơn giản từ những vật liệu từ nhôm, tôn,… đã từ rất lâu. Ban đầu, bước vào bạn sẽ thoạt tưởng đây sẽ là một cái kho chứa nhiều đồ đạc và mọi người cùng nhau ngồi sát lại gần nhau để nghe những bản tình ca từ chiếc đàn guitar. Mọi thứ hòa hợp lại thật đơn giản, mộc mạc và ấm áp.

f:id:caphephuocthinh:20181004171456j:plain

Tôn Café với cách trang trí, sắp xếp nghệ thuật hơn (Ảnh: Internet)

Những quán café Acoustic tại Bình Thạnh

- Juliet’s Garden Coffee & Dining

Địa chỉ: 97/5 Lê Quang Định, P. 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Dành cho những vị khách yêu thích không gian lãng mạn, sang trọng, đẳng cấp hơn. Với thiết kế sân vườn nhưng vẫn mang lại cảm giác huyền bí, lung linh như lâu đài nhỏ. Juliet là quán café Acoustic ở Bình Thạnh có không gian rộng rãi thích hợp đi với gia đình, bạn bè. Giá chỉ từ 30.000đ đến 70.000đ, đêm nhạc Acoustic diễn ra hằng ngày.

f:id:caphephuocthinh:20181004171512j:plain

Juliet có phong cách sang trọng, lãng mạn (Ảnh: Internet)

- Nguyên Acoustic Coffee

Địa chỉ: 97/5 Lê Quang Định, P. 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Nói về không gian, Nguyên Coffee có vẻ đơn giản, mộc mạc, kín đáo. Bạn có thể tự tin đăng ký trình diễn những bài hát mình yêu thích, ngân nga nốt nhạc tràn đầy sự tự tin và dạt dào cảm xúc. Quán phục vụ cả ngày nhưng chỉ có chương trình Acoustic vào lúc 20h00 hằng ngày.

Những quán café Acoustic tại Quận Tân Bình

- Ừ Thì Acoustic Coffee

Địa chỉ: 141B Đồng Đen, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

Ừ Thì luôn cập nhật những playlist mới, xếp hạng cao hiện nay. Đặc biệt, mỗi ngày sẽ là một band nhạc khác nhau, sân khấu rộng, không gian thoải mái.

f:id:caphephuocthinh:20181004171536j:plain

Ừ Thì mang xu hướng trẻ trung, năng động (Ảnh: Internet)

- Nhím Acoustic Cafe

Địa chỉ: 333/2/1 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

Là quán café Acoustic tại Quận Tân Bình có các loại mocktail lạ như Tonic chanh muối, Soda chanh muối,… Hơn nữa, dưới không gian đèn vàng ấm áp, lãng mạn cùng với tiếng nhạc êm dịu sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên bình khó tả.

Hãy lưu ngay danh sách những quán café Acoustic ở TP. HCM này ngay. Giờ thì book lịch và tận hưởng từng không gian, giây phút thư giãn trong âm nhạc với bạn bè, hoặc tự thưởng cho bản thân buổi tối lãng mạn tại đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Lạc Lối Với Quán Cafe Phong Cách Châu Âu Ở Sài Gòn