Phước Thịnh Cà Phê - Kinh Nghiệm Mở Quán Cà Phê Hiệu Quả

Phước Thịnh Cà Phê chia sẻ những kinh nghiệm mở quán cà phê hiệu quả dành cho dân kinh doanh, đặc biệt là các bạn yêu thích kinh doanh quán cà phê.

Lạc Lối Với Quán Cafe Phong Cách Châu Âu Ở Sài Gòn

Các tín đồ café muốn trở thành “quý tộc” thì hãy mau đến các quán café phong cách châu Âu nằm ngay tại Sài Gòn. Đến đây chỉ muốn ngồi mãi chẳng muốn về với không gian lãng mạn, tinh tế, huyền ảo như ở châu Âu.

 Kiến trúc thiết kế những quán café phong cách Pháp sau đây sẽ không mang lại cảm giác chóng mặt, đồ sộ với tòa tháp cao ngất ngưỡng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu, mang lại làn gió mới từ châu Âu đến bạn. Khi đến đây, bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng mới mẻ, có nhiều khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè và người yêu.

She Coffee

Địa chỉ: 158 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

f:id:caphephuocthinh:20181004165609j:plain

She Coffee gợi ý cho buổi trưa nhẹ nhàng (Ảnh: Internet)

Quán có hai không gian chính, ở ngoài ban công và bên trong quán. Nếu bạn ngồi ngoài ban công buổi sáng thì có thể tận hưởng cảnh trời trong xanh Sài Gòn thơ mộng, buổi tối sẽ lãng mạn hơn khi quán mở thêm vài ánh đèn lung linh. Đặc biệt hơn, khi bước vào bên trong quán, bạn sẽ cảm nhận không gian lãng mạn, kiêu kỳ với những hình ảnh của các cô nàng nghệ sĩ nổi tiếng ở Châu Âu. Mỗi góc quán café bạn có thể check – in hàng trăm tấm ảnh đẹp xuất sắc. Bên cạnh đó, bạn sẽ đắm chìm trong âm nhạc Pháp du dương, nhẹ nhàng, cổ điển.

City House Cafe

Địa chỉ: 21 Huỳnh Khương An, P. 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
City House là một trong những quán đầu tiên đầu tư vào trang trí quán café theo phong cách châu Âu quy mô tại Sài Gòn. Không gian rộng rãi, kết hợp giữa những lâu đài màu sắc, cây cảnh và tiếng nước chảy mát mẻ. Bạn sẽ tha hồ sống ảo với nhiều góc chụp đẹp thần thánh. Đặc biệt, bạn có thể hẹn gia đình vào những ngày cuối tuần ở đây rất thích hợp.

f:id:caphephuocthinh:20181004165704j:plain

Rời xa những căn phòng máy lạnh để tận hưởng không khí tự nhiên (Ảnh: Internet)

1ST Garden

Địa chỉ: Tầng 3, Chung cư 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Không gian quán được trang trí như trong câu chuyện cổ tích châu Âu mà bạn thường thấy trên phim. Quán có ban công nhìn toàn cảnh trung tâm Quận 1 thoáng mát cực kỳ. Đặc biệt, 1St Garden thường xuyên có nhiều khách hàng nước ngoài chắc chắn nếu bạn lạc chân đến thì sẽ nhầm mình đang ở châu Âu thực sự.

f:id:caphephuocthinh:20181004165800j:plain

Check in ngay hình ảnh tại quán café đẹp như trong truyện (Ảnh: Internet)

Gác Hoa Attic Cafe

Địa chỉ: 92/17 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Quận 3, TP. HCM

f:id:caphephuocthinh:20181004165815j:plain

Mặt tiền quán café Gác Hoa ở Sài Gòn (Ảnh: Internet)

Nằm trong một con hẻm nhỏ trên con đường Phạm Ngọc Thạch, Gác Hoa đã thu hút ánh nhìn với không gian ngập tràn hoa thơm ngát. Ở bên dưới là shop bán hoa, ở bên trên là quán café thiết kế một gác mái châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Đặc biệt, đồ uống tại đây đa phần là các loại trà hoa như trà hoa hồng, trà lài, trà hoa cúc,… Nấp vào một góc bé xinh này, bạn sẽ cảm thấy thật an yên và yêu đời.

f:id:caphephuocthinh:20181004165701j:plain

Đồ nội thất, kiến trúc tinh tế như một góc nước Pháp thu nhỏ (Ảnh: Internet)

Mặc dù quán có không gian hơi nhỏ, nhưng chỉ thở thôi cũng cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu ở không gian quán café phong cách Pháp lãng mạn này.

Giờ đây, bạn chẳng cần tìm kiếm nhiều những nơi hẹn hò, thư giãn như ở châu Âu vì đã có những quán café tái hiện không gian ấy ngay tại Sài Gòn. Hãy cùng hẹn ngay những người bạn “hợp cạ”, hay với “anh bạn thân” đến ngay các quán café phong cách châu Âu trên nhé!

Xem thêm: Kinh Doanh Thức Uống Take Away Với 50 Triệu