Phước Thịnh Cà Phê - Kinh Nghiệm Mở Quán Cà Phê Hiệu Quả

Phước Thịnh Cà Phê chia sẻ những kinh nghiệm mở quán cà phê hiệu quả dành cho dân kinh doanh, đặc biệt là các bạn yêu thích kinh doanh quán cà phê.

Điểm Danh 3 Quán Cà Phê Gần Nhà Thờ Đức Bà Siêu Nổi Tiếng

Cà phê gần nhà thờ Đức Bà luôn được xếp vào một trong những địa điểm đắt địa tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ nằm ở trung tâm Quận 1, các quán cà phê xung quanh nhà thờ Đức Bà luôn là địa điểm lí tưởng để vừa trò chuyện, vừa ngắm nhìn phố phường Sài Gòn sôi động. Các quán được giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được một buổi cà phê thú vị.

f:id:caphephuocthinh:20181008181858p:plain

Nhà thờ Đức Bà là địa điểm nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh: Internet)

Nhà thờ Đức Bà nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và gần với nhiều trung tâm thương mại, địa điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Hồ Con Rùa, đường sách Nguyễn Văn Bình, Công viên 30-4, Diamond Plaza,... Chính nhờ địa thế đó mà xung quanh khu vực nhà thờ Đức Bà luôn hội đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí phục vụ cả người dân thành phố lẫn khách du lịch.

Cà phê là một phần không thể thiếu trong văn hoá của người Việt, ngoài cà phê bệt, có khá nhiều quán cà phê đẹp gần nhà thờ Đức Bà để bạn lựa chọn. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn định hướng được đâu là địa chỉ mà mình đang muốn tìm.

1. Highland Coffee Diamond

Highland Coffee là hệ thống cà phê nổi tiếng với hàng trăm cửa hàng phủ khắp cả nước. Chính vì thế, việc chuỗi cà phê này sở hữu một vị trí nằm ở tầng trệt Diamond Plaza, gần nhà thờ Đức Bà là một điều dễ hiểu. Quán có cả phòng máy lạnh lẫn không gian ngoài trời thoáng đãng.

f:id:caphephuocthinh:20181008182539j:plain

Highland Coffee gần nhà thờ Đức Bà luôn đông khách (Ảnh: Internet)

Điểm cộng là bạn có thể dễ dàng vừa trò chuyện vừa ngắm khung cảnh xung quanh, điểm trừ là do vị trí đẹp nên quán thường xuyên hết chỗ và luôn náo nhiệt. Nếu bạn là người thích yên tĩnh thì có vẻ Highland Coffee ở Diamond sẽ không phù hợp cho lắm. Chất lượng nước uống đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng. Giá thức uống dao động từ 29.000 đồng đến 65.000 đồng. Địa chỉ: Tầng trệt, Diamond Plaza, số 34, đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

2. The Coffee Bean and Tea Leaf

The Coffee Bean and Tea Leaf tiếp tục là một thương hiệu cà phê chuỗi có mặt trong danh sách cà phê khu vực nhà thờ Đức Bà. Quán nằm ở góc đường, không gian được trang trí đồng bộ. Các khung cửa kính giúp bạn vừa có cảm giác tách biệt khỏi dòng xe cộ ồn ào vừa có thể thoải mái phóng tầm mắt sang công viên 30-4 đầy cây xanh mát mắt. Không gian quán được chiếu sáng bởi những chiếc đèn vàng, tạo cảm giác ấm áp cho khác hàng.

f:id:caphephuocthinh:20181008182551j:plain

Không gian The Coffee Bean and Tea Leaf nhìn từ bên ngoài (Ảnh: Internet)

Thế mạnh của The Coffee Bean and Tea Leaf là những món đá xay mát lạnh. Hazelnut Latte và Hazelnut Americano là hai món “best-seller” của quán. Quán nằm ở 27, Hàn Thuyên, gần nhà thờ Đức Bà nên bạn có thể chọn làm điểm dừng chân lí tưởng. Giá thức uống từ 40.000đ đến 88.000 đồng.

3. Thức Coffee

Giữa trung tâm thành phố, một quán cà phê hoạt động 24/7 như Thức Coffee sẽ là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Có vị trí xa nhất trong danh sách quán cà phê gần nhà thờ Đức Bà, Thức Coffee nằm ở đường Pasteur. Điểm cộng của quán là mở xuyên đêm nên bạn có thể ghé qua bất cứ lúc nào. Thêm một điểm cộng nữa là giá nước uống ở đây khá “mềm”, từ 20.000 đồng đến khoảng 45.000 đồng. Nếu muốn có không gian yên tĩnh, bạn có thể đến Thức vào mỗi buổi sớm mai

Địa chỉ: 182, Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

Ngoài những quán cà phê vừa kể trên, bạn còn có thể bắt gặp nhiều quán trà sữa gần nhà thờ Đức Bà như Phúc Long, Easy Life, Passss Milk Tea... Hy vọng những cái tên vừa được giới thiệu bên trên sẽ giúp bạn khoanh vùng được những quán cà phê gần nhà thờ Đức Bà để có thể nhâm nhi cuối tuần hoặc giới thiệu cho những du khách đến thăm thành phố.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những Quán Cafe Acoustic Ở Tp. HCM Được Yêu Thích